NEW

Introduction to Customer Experience

นางสาวปภัชอัณ ปิติภาพงศ์

หลักสูตร Introduction to Digital Age

  • ร่วมสร้างสรรค์สังคมแห่งการเรียนรู้
  • รหัสวิชา: CUVIPC004
    4.8
  • หน่วยกิต :

FREE
ที่ว่าง 256/5000
  • ลงทะเบียน

    วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

  • เวลาเรียน

    วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

  • เนื้อหา

    5 บทเรียน

  • วิดีโอ

    22 วีดีโอ

  • ระยะเวลา

    52 นาที

  • เอกสาร

    ไม่มี

  • เกณฑ์เรียนจบ

    ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป

  • ประกาศนียบัตร

    True Digital Academy & CU Neuron

  • กลุ่มเป้าหมาย

    บุคคลทั่วไป

แนะนำรายวิชา
'
เกี่ยวกับรายวิชา

หลักสูตรที่จะช่วยให้นิสิตเรียนรู้เกี่ยวกับการทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อที่จะนำไปสู่การออกแบบประสบการณ์ของลูกค้าที่ตอบโจทย์ที่สุด

วัตถุประสงค์และสิ่งที่ได้จากเรียน

    1. เพื่อให้นิสิตได้เรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบประสบการณ์ลูกค้า

    2. เพื่อให้นิสิตเข้าใจแนวคิดและวิธีในการทำความเข้าใจลูกค้า

    3. เพื่อให้นิสิตสามารถนำความรู้ ความเข้าใจ ไปประยุกต์ใช้เพื่อออกแบบประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เกณฑ์การวัดและประเมินผล

    มีการวัดและประเมินผลผ่านแบบทดสอบแบบทดสอบก่อนและหลังเรียน (Pretest/Posttest) โดยจะแบ่งเป็นคะแนนจาก Quiz จาก Posttest เท่ากับ 100 คะแนน

    1.ผู้เรียนจะมีสิทธิ์ทำแบบทดสอบหลังเรียน (Posttest) เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมการเรียน (Course Progress) มากกว่า 80% ขึ้นไป

    2.ผู้เรียนจะสามารถทำข้อสอบ Posttest ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

    3.ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไปจึงจะสามารถขอรับ Certificate of Completion ได้

หมายเหตุ

    1. วิชานี้เป็นส่วนหนึ่งในการเรียน วิชา 0295126  DIGIT PROD SERV การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลเบื้องต้น 

    2. วิชานี้เป็นส่วนหนี่งในการเรียนวิชา 0295103  Learning For Life (การเรียนรู้เพื่อชีวิต) ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    3. Introduction to Product Management  เป็น 1 ใน 7 หลักสูตรย่อยของหลักสูตร "Introduction to Digital Age"  ความรู้พื้นฐานด้านดิจิทัล 7 ด้าน ของ ทรู ดิจิทัล อคาเดมี

เนื้อหาหลักสูตร

    บทที่ 1 What is Customer Experience?

             1.1 What you will learn in this module

             1.2 What is Customer Experience?

             1.3 Touchpoints

             1.4  The difference between CS and CX

             1.5 The relationship between CX and UX

    บทที่ 2 Importance of CX to Business Success

            2.1 What you will learn in this module

            2.2 Why is CX important for a business?

            2.3 CX is Everyone’s Responsibility!

            2.4 What can we learn from Netflix about CX?

    บทที่ 3 Knowing & Understanding Customers

           3.1 What you will learn in this module

           3.2 Understanding customers through Persona and Customer Journey Mapping

           3.3 What really matters to customer?

           3.4 Emerging trends during and after the COVID-19 Pandemic

    บทที่ 4 CX Strategy Best Practices

           4.1 What you will learn in this module

           4.2 Create a clear customer experience vision

           4.3 Understand who your customers are

           4.4 Provide a personalized experience

           4.5 Analyze your competitors, market, and industry

           4.6 Use Analytics

           4.7 Reward loyal customers

    บทที่ 5 Course Wrap Up

อาจารย์ผู้สอน
    • คุณปภัชอัณ ปิติภาพงศ์

    ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดองค์กร บริษัท หลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน ฟินโนมีนา จำกัด

คอร์สแนะนำ