Introduction to Customer Experience
นางสาวปภัชอัณ ปิติภาพงศ์
หลักสูตร Introduction to Digital Age
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป
5 บทเรียน
22 วีดีโอ
52 นาที
ไม่มี
ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
True Digital Academy & CU Neuron
บุคคลทั่วไป
หลักสูตรที่จะช่วยให้นิสิตเรียนรู้เกี่ยวกับการทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อที่จะนำไปสู่การออกแบบประสบการณ์ของลูกค้าที่ตอบโจทย์ที่สุด
1. เพื่อให้นิสิตได้เรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบประสบการณ์ลูกค้า
2. เพื่อให้นิสิตเข้าใจแนวคิดและวิธีในการทำความเข้าใจลูกค้า
3. เพื่อให้นิสิตสามารถนำความรู้ ความเข้าใจ ไปประยุกต์ใช้เพื่อออกแบบประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
มีการวัดและประเมินผลผ่านแบบทดสอบแบบทดสอบก่อนและหลังเรียน (Pretest/Posttest) โดยจะแบ่งเป็นคะแนนจาก Quiz จาก Posttest เท่ากับ 100 คะแนน
1.ผู้เรียนจะมีสิทธิ์ทำแบบทดสอบหลังเรียน (Posttest) เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมการเรียน (Course Progress) มากกว่า 80% ขึ้นไป
2.ผู้เรียนจะสามารถทำข้อสอบ Posttest ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
3.ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไปจึงจะสามารถขอรับ Certificate of Completion ได้
1. วิชานี้เป็นส่วนหนึ่งในการเรียน วิชา 0295126 DIGIT PROD SERV การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลเบื้องต้น
2. วิชานี้เป็นส่วนหนี่งในการเรียนวิชา 0295103 Learning For Life (การเรียนรู้เพื่อชีวิต) ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
3. Introduction to Product Management เป็น 1 ใน 7 หลักสูตรย่อยของหลักสูตร "Introduction to Digital Age" ความรู้พื้นฐานด้านดิจิทัล 7 ด้าน ของ ทรู ดิจิทัล อคาเดมี
บทที่ 1 What is Customer Experience?
1.1 What you will learn in this module
1.2 What is Customer Experience?
1.3 Touchpoints
1.4 The difference between CS and CX
1.5 The relationship between CX and UX
บทที่ 2 Importance of CX to Business Success
2.1 What you will learn in this module
2.2 Why is CX important for a business?
2.3 CX is Everyone’s Responsibility!
2.4 What can we learn from Netflix about CX?
บทที่ 3 Knowing & Understanding Customers
3.1 What you will learn in this module
3.2 Understanding customers through Persona and Customer Journey Mapping
3.3 What really matters to customer?
3.4 Emerging trends during and after the COVID-19 Pandemic
บทที่ 4 CX Strategy Best Practices
4.1 What you will learn in this module
4.2 Create a clear customer experience vision
4.3 Understand who your customers are
4.4 Provide a personalized experience
4.5 Analyze your competitors, market, and industry
4.6 Use Analytics
4.7 Reward loyal customers
บทที่ 5 Course Wrap Up
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดองค์กร บริษัท หลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน ฟินโนมีนา จำกัด