Introduction to Digital Marketing
นางสาวเยาวเรศ โอศิริพันธุ์
หลักสูตร Introduction to Digital Age
วันที่ 26 มกราคม 2566 เป็นต้นไป
วันที่ 26 มกราคม 2566 เป็นต้นไป
9 บทเรียน
11 วีดีโอ
1 ชั่วโมง 50 นาที
ไม่มี
ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป
True Digital Academy & CU Neuron
บุคคลทั่วไป
หลักสูตรที่จะช่วยให้ผู้เรียนมีความรู้ความเข้าใจเบื้องต้นของการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) เรียนรู้ถึงบทบาท หน้าที่ วิธีคิด และเครื่องมือการทำงาน Digital Marketing และเรียนรู้จากตัวอย่างของการทำตลาดบนโลกออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จและผิดพลาด เพื่อทำให้คุณมีความเข้าใจในอาชีพนักการตลาดดิจิทัลมากขึ้น
1.เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ความเข้าใจในการตลาดดิจิทัลเพิ่มขึ้น
2.เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนรู้จักเครื่องมือและแนวทางการปฏิบัติที่ดีในการทำการตลาดดิจิทัล
3.เพื่อทำให้ผู้เรียนมีความเข้าใจในอาชีพนักการตลาดดิจิทัลมากขึ้น
4 เพิ่มโอกาสในการทำความรู้จักกับอาชีพสายใหม่ที่จะเป็นที่ต้องการอย่างมากในอนาคตให้กับผู้เรียน.
มีการวัดและประเมินผลผ่านแบบทดสอบแบบทดสอบก่อนและหลังเรียน (Pretest/Posttest) โดยจะแบ่งเป็นคะแนนจาก Quiz จาก Posttest เท่ากับ 100 คะแนน
1. ผู้เรียนจะมีสิทธิ์ทำแบบทดสอบหลังเรียน (Posttest) เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมการเรียน (Course Progress) มากกว่า 80% ขึ้นไป
2. ผู้เรียนจะสามารถทำข้อสอบ Posttest ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
3.ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไปจึงจะสามารถขอรับ Certificate of Completion ได้
1. วิชานี้เป็นส่วนหนึ่งในการเรียน วิชา 0295126 DIGIT PROD SERV การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลเบื้องต้น
2. วิชานี้เป็นส่วนหนี่งในการเรียนวิชา 0295103 Learning For Life (การเรียนรู้เพื่อชีวิต) ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
3. Introduction to Product Management เป็น 1 ใน 7 หลักสูตรย่อยของหลักสูตร "Introduction to Digital Age" ความรู้พื้นฐานด้านดิจิทัล 7 ด้าน ของ ทรู ดิจิทัล อคาเดมี
บทที่ 1 Digital Marketing Introduction & Framework
1.1 Digital Marketing Introduction & Framework (Part 1)
1.2 Digital Marketing Introduction & Framework (Part 2)
บทที่ 2 Setting Marketing Objectives and KPIs
บทที่ 3 Digital Tactics: Customer Persona / Insight Summary
บทที่ 4 Digital Tactics: Channel Marketing
4.1 Digital Tactics: Channel Marketing (Part 1)
4.2 Digital Tactics: Channel Marketing (Part 2)
บทที่ 5 Digital Tactics: Search Marketing
บทที่ 6 Digital Tactics: Content Marketing
บทที่ 7 Measure Outcome & Budget Planning
บทที่ 8 Course Wrap Up
Associate Marketing Director, Digital Business Unit บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)