การตลาดในศตวรรษที่ 21 (จุฬาฯ)

อ. ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ

หลักสูตร Chula MOOC

  • นวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ
  • Course Code: CHULAMOOC3001.CU01
    4.8
  • Credit :

FREE
Empty Space 893/5000
  • Register

    10 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

  • Study Time

    10 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

  • Content

    4 บทเรียน

  • Video

    4 วีดีโอ

  • Timing

    ไม่กำหนด

  • Document

    ไม่มี

  • Graduation criteria

    ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป

  • Diploma

    CHULA MOOC

  • Target Audience

    นิสิตและบุคลากรจุฬาฯ

Course Introduction
'
About the Course

รายวิชาการตลาดในศตวรรษที่ 21 จะเป็นการศึกษาเกี่ยวกับนิยามของการตลาด แนวคิดหลักเกี่ยวกับการตลาดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และการตลาดแบบองค์รวม (Holistic Marketing) ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการตลาดในศตวรรษที่ 21

Objectives and lessons learned

    1. ผู้เรียนสามารถอธิบายนิยามของการตลาดได้

    2. ผู้เรียนสามารถแยกแยะความแตกต่างของแนวคิดหลักเกี่ยวกับการตลาดแต่ละประเภทได้

    3. ผู้เรียนสามารถอธิบายโมเดลการตลาดแบบองค์รวมได้

    4. ผู้เรียนสามารถประยุกต์แนวคิดการตลาดแบบองค์รวมได้

Measurement and Evaluation Criteria

    มีการวัดและประเมินผลผ่านแบบทดสอบย่อย (Quiz) และแบบทดสอบหลังเรียน (Posttest) โดยจะแบ่งเป็นคะแนนจาก Quiz เท่ากับ 50 คะแนน และคะแนนจาก Posttest เท่ากับ 50 คะแนน ทั้งนี้ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 60 ขึ้นไป และเรียนจบภายในเวลาที่กำหนดจึงจะสามารถขอรับ Certificate of Completion ได้

Note

    1. ผู้เรียนจะมีสิทธิ์ทำแบบทดสอบหลังเรียน (Posttest) เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมการเรียน (Course Progress) มากกว่า 80% ขึ้นไป

    2. แบบทดสอบหลังเรียน (Posttest) ในแต่ละวิชาจะสามารถทำได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

Course Content

    บทที่ 1 : การตลาดคืออะไร

    บทที่ 2 : วิวัฒนาการของการตลาด

    บทที่ 3 : Holistic Marketing

    บทที่ 4 : Case Study

Instructor
    • ผศ.ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ

    ภาควิชาการตลาด
    คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย