NFT - A New Way for Marketing
หลักสูตร CUVIP
ในคอร์ส NFT - A New Approach To Marketing Strategy จะเป็นการบรรยายให้เข้าใจตั่งแต่พื้นฐานของสินทรัพย์ดิจิทับประเภท Fungible และ Non-Fungible Token รวมถึง Concept และการประยุกต์ Idea ให้เกิดมูลค่าของสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Non-Fungible พร้อมยกตัวอย่างธุรกิจจริงที่นําสินทรัพย์ประเภทของ NFT นํามาต่อยอดเพิ่มมูลค่าเชิงการตลาดให้สอดคล้องกับทิศทางของโลกยุคเทคโนโลยี
เพื่อให้เข้าใจตั่งแต่พื้นฐานของสินทรัพย์ดิจิทับประเภท Fungible และ Non-Fungible Token นํามาต่อยอดเพิ่มมูลค่าเชิงการตลาดให้สอดคล้องกับทิศทางของโลกยุคเทคโนโลยี
มีการวัดและประเมินผลผ่านแบบทดสอบย่อย (Quiz)แต่ละบทเรียน แบบทดสอบก่อนและหลังเรียน (Pretest/Posttest) โดยจะแบ่งเป็นคะแนนจาก Quiz เท่ากับ 50 คะแนน และคะแนนจาก Posttest เท่ากับ 50 คะแนน ผู้เรียนต้องทำคะแนนรวมทั้งหมดให้ได้ร้อยละ 80 ขึ้นไปจึงจะสามารถขอรับ Certificate of Completion ได้
1. ผู้เรียนจะมีสิทธิ์ทำแบบทดสอบหลังเรียน (Posttest) เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมการเรียน (Course Progress) มากกว่า 80% ขึ้นไป
2. ผู้เรียนจะสามารถทำข้อสอบ Posttest ได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
3. วิชานี้เป็นส่วนหนี่งในการเรียนวิชา 0295103 Learning For Life (การเรียนรู้เพื่อชีวิต) ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บทที่ 1 EP1: What is NFT?
บทที่ 2 EP2: NFT Universe you should know
บทที่ 3 EP3: Basic NFT Marketing
บทที่ 4 EP4: How NFT can value up branding
บทที่ 5 EP5: NFT real use cases for branding and marketing
Senior Academy Business Development บริษัท Bitkub Labs Co., Ltd.
Marketing Director บริษัท Bitkub Online Co., Ltd.
Academy Director บริษัท Bitkub Labs Co., Ltd.